- Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Tập đoàn qua tổng đài và fanpage
- Thu thập và quản lý khiếu nại các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý tình huống một cách nhanh và hiệu quả nhất;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
- Chủ động liện hệ với các phòng ban để giải quyết yêu cầu của khách hàng và công việc;
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, sản phẩm; Gợi ý các thông tin về sản phẩm đến khách hàng tiềm năng
- Thực hiện báo cáo thường xuyên và định kỳ theo yêu cầu;
- Không áp doanh số.
- Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 06 tháng trở liên ở các vị trí liên quan
- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát, giọng nói dễ nghe;
- Có khả năng xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt;
- Quyền lợi và phương thức liên hệ.
- Mức lương: 5.000.000 – 7.000.000/tháng + Hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước (Được công ty hỗ trợ 100% chi phí BHXH)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
- Hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Thời gian làm việc: 08h-17h30 từ thứ 2 đến trưa thứ 7
- CV gửi về Email: [email protected]
- Liên hệ Hotline: 024.368.66666 (ext 203)