Khởi đầu 2021 với danh hiệu Thương Hiệu Vàng Việt Nam, ACGroup đang từng bước khẳng định vị thế của mình với người tiêu dùng cả sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
Trải qua nhiều vòng tuyển chọn kỹ lưỡng từ ban tổ chức, Tập đoàn Á Châu bất ngờ lọt vào Top 20 Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2021 do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng đánh giá và tổ chức. Đây là một lời khích lệ cho sự cố gắng của ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên trong thời gian qua.
Là một cái tên mới nổi trong lĩnh vực Công nghệ, ACGroup đang dần khẳng định vị thế của mình với người tiêu dùng qua những sản phẩm, dịch vụ chất lượng giúp ứng dụng công nghệ vào đời sống hàng ngày.Trở thành 1 trong 10 doanh nghiệp Vàng được lựa chọn, đứng cùng những ông lớn trên thị trường, ACGroup sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện những sản phẩm từ công nghệ tốt nhất đưa cho người Việt Nam.
Trải qua năm đầu thành lập đầy khó khăn nhưng ACGroup vẫn linh hoạt chuyển mình và triển khai được đồng thời 3 dự án để kịp tiến độ, hoàn thiện hệ sinh thái ban đầu với 5 sản phẩm: AC Chain, AC Wallet, AC Aution, giải pháp thanh toán, phát hành stablecoin… Đặc biệt là nghiên cứu nền tảng chuỗi khối riêng biệt so với các nền tảng hiện nay.
Theo kế hoạch, 2021 sẽ là một năm quan trọng với tập đoàn với rất nhiều kế hoạch và sản phẩm cần phát hành, sớm đưa Tập đoàn trở thành top đầu doanh nghiệp ứng dụng thành công công nghệ chuỗi khối vào các giải pháp thanh toán và đa lĩnh vực.
Lễ công bố trao thưởng sẽ diễn ra vào ngày 9/5/2021 tại khu Di tích Phủ Chủ Tịch – Ba Đình – Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Hà Nội để tôn vinh những doanh nghiệp hàng đầu vì người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực xây dựng và hoàn thiện dịch vụ của mình để giữ vững vị thế doanh nghiệp trong thời gian tới, mong muốn hợp tác cùng các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu để cùng nhau phát triển bền vững!